โทรศัพท์: 02-444-5182

มือถือ: 090-808-9978

Hot Line: 089-406-0524

ขอขอบคุณบริษัท ที.ที. คูโบต้า แทร็คเตอร์ จำกัด ที่ไว้วางใจให้เกาะช้าง คลับ ได้บริการทุกท่านนะคะ เรามีความรู้สึกยินดีที่ทุกท่านมีความสุขสำหรับทริป 3 วัน 2 คืนในครั้งนี้ค่ะ และเราได้เก็บภาพความประทับใจในช่วงเวลาต่างๆ มาไว้ให้ท่านเป็นที่ระลึก

และแบ่งปันทุกท่านที่เข้ามาชมเว็บไซต์ของเราค่ะ สำหรับเข้าพักวันที่ 29 มิ.ย. - 1 ก.ค. 56 พักกันที่ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดทรายขาว เกาะช้าง ...

เริ่มต้นทริปด้วยมื้อเย็นสบายๆ ที่ไอยรา ซีฟู้ด

มาทันดวงอาทิตย์ตกพอดี

มื้อเย็นกับเซ็ต ซีฟู้ด

บรรยากาศในร้านไอยรา ซีฟู้ด

เช้าวันใหม่เดินทางไปดำน้ำดูปะการัง

รถมารอรับที่ล็อบบี้

พร้อมแล้วลุยกันเลย

สุดฮิตกับเรือเกาะช้างโบ้ท ทริป

เกาะยักษ์ 1 ในจุดหมายของการดำน้ำ

สัมผัสอย่างไกล้ชิด

บริการรับส่งที่พัก - ท่าเรือบางเบ้า

ว่ายน้ำไม่เป็น ก้ไปได้นะครับ

อาหารเที่ยงช่วงบ่ายๆ แก้หิวได้

ห้องจัดเลี้ยงที่ ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

สันทนาการด้วยคาราโอเกะ

อาหารเย็นแบบบุฟเฟ่ต์

อิ่มอร่อยกับมื้อค่ำ

อาหารหลากหลายชนิดเตรียมมาเพียบ

อาหารรสดี ดนตรี (คาราโอเกะ) ไพเราะ

รีบๆเถอะเดี๋ยวอดร้องเพลง

พนักงานคอยรอให้บริการอย่างเต็มที่

ทักทายท่านเจ้าของงานคนสวยค่ะ

รีสอร์ทจัดดอกไม้สวยดีนะคะ

เช้านี้ที่ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา กลับแล้วเหรอเนี่ย

อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์

กลับหน้าหลัก >>>

บริหารงานโดย บริษัท โฮเทล มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิส จำกัด

ใบอนุญาตประกอบธุรกิจท่องเที่ยวเลขที่ 12/02253
เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 0-1255-54009-19-0
สมาชิกสมาคมธุรกิจนำเที่ยวในประเทศ ADT1-1081-0762
หมายเลขตราสัญลักษณ์ SHA : E1766

สงวนสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความ รูปภาพทั้งโดยการเผยแพร่และการอ้างอิง และ/หรือเพื่อประโยชน์ทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด